Nhân viên Xuất nhập khẩu

02:30 09/10/2019
339 Views
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Vị trí: Nhân viên xuất nhập khẩu
 
 
Được thành lập từ năm 2009, TTID là công ty Việt nam hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh vật tư kỹ thuật, triển khai dự án cung cấp các thiết bị công nghiệp từ các hãng nổi tiếng đến từ EU, G7. Khách hàng của TTID trải dài từ Miền Bắc tới Miền Nam, tập chung chủ yếu thuộc hai tập đoàn EVN và PVN như: sản xuất Điện (khí và than), phân phối Điện, khai thác và chế biến các sản phẩm liên quan tới Dầu, Khí...

Với việc tăng cường hợp tác chuyên sâu với các hãng nhằm cung cấp các thiết bị, vật tư, giải pháp công nghệ tối ưu cho khách hàng. Chúng tôi cần bổ sung thêm nguồn lực có tri thức và kinh nghiệm kinh doanh để đồng hành cùng phát triển. Tại TTID, bằng tinh thần hợp tác, hoạt động có tổ chức, sáng tạo với tiêu chuẩn cao nhất, chúng tôi luôn chào đón các ứng viên tiềm năng. 
 
1. THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
-  Vị trí: Nhân viên Xuất nhập khẩu
-  Phòng, ban: Phòng Thương Mại
-  Số lượng: 01.
-  Địa điểm làm việc: Số 19 Tô Hiến Thành, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội.
-  Lịch làm việc: Từ 8:00 đến 17:30; Từ thứ 2 - thứ 6 hàng tuần, nghỉ T7 và CN và Lễ theo Luật Việt Nam.
 
2. MÔ TẢ CHI TIẾT CÔNG VIỆC
 
-  Quản lý, lưu trữ hồ sơ xuất nhập khẩu, thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng trong nước và nước ngoài,…
-  Thanh toán và theo dõi tiến độ hợp đồng từ khi đặt hàng tới khi hàng về. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.
-  Kết hợp cùng kế toán, thực hiện các hoạt động mở L/C, làm các bảo lãnh ngân hàng.
-  Tìm hiểu thông tin hàng hóa, tra cứu mã HS, đảm bảo việc tuân thủ đúng và đủ các thủ tục khai báo xuất nhập khẩu theo qui định của pháp luật.
-  Liên hệ với các bên vận tải, chọn đơn vị vận tải có chi phí và dịch vụ tốt nhất cho công ty, theo dõi công nợ với các đại lý vận tải.
-  Hoàn tất các thủ tục, giấy tờ xuất nhập khẩu hàng hóa của công ty với Hải quan như: Hợp đồng mua bán, chứng từ vận chuyển, chứng từ xuất nhập khẩu, các thủ tục thanh toán, thủ tục giao nhận hàng hóa.
-  Khiếu nại đối với trường hợp thừa thiếu, sai chủng loại với nhà cung cấp theo luật thương mại Quốc tế và các luật của Việt Nam.
-  Các nghiệp vụ khác của phòng xuất nhập khẩu.
-  Báo cáo làm việc theo quy định của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
 
3. TIÊU CHÍ TUYỂN DỤNG

3.1. TIÊU CHÍ TRÌNH ĐỘ
 
- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành: Ngoại thương, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ… (tốt nghiệp loại khá trở lên)
 
3.2. TIÊU CHÍ CHUYÊN MÔN
 
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh TOEIC 550 hoặc tương đương trở lên, còn giá trị sử dụng.,)
- Am hiểu các quy định, các biểu thuế và phí xuất nhập khẩu.
- Am hiểu về khai hải quan điện tử VNACCS trên phần mềm khai HQ ECUS5, nắm rõ các thủ tục hải quan tại các chi cục Hải quan.
- Am hiểu về các Phương thức thanh toán Quốc tế (T/T, L/C...).
- Lập và triển khai kế hoạch làm việc khoa học và hiệu quả, làm việc độc lập và theo nhóm.
- Khả năng đàm phán và giao tiếp tốt, chịu áp lực công việc.
- Thành thục kỹ năng văn phòng (Word, Excel, Outlook, Paint…).
- Trung thực, cẩn thận, cầu thị và có trách nhiệm trong công việc.
- Ưu tiên Ứng viên có kinh nghiệm làm Xuất nhập khẩu trên 02 năm, thành thạo tiếng anh.  
 
4. CHẾ ĐỘ VÀ PHÚC LỢI
-  Lương tối thiểu: từ 8 đến 10 triệu
-  Lương thực tế, thưởng hiệu quả kinh doanh theo tiêu chí BSC và KPIs.
-  Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật Việt Nam.
-  Các chế độ khác theo quy định của TTID.
 
5. PHƯƠNG THỨC GỬI HỒ SƠ DỰ TUYỂN

5.1. NỘI DUNG HỒ SƠ

 
-  CV (Tiếng Việt và Tiếng Anh).
-  Sơ yếu lý lịch; Giấy khám sức khỏe (trong vòng 6 tháng).
-  Bản sao: hộ khẩu, CMND, Bằng Đại học và Bằng cấp khác.
-  Hồ sơ cần có đầy đủ thông tin vị trí ứng tuyển, thông tin cá nhân, thông tin liên hệ.
 
5.2. NƠI NHẬN HỒ SƠ
 
-  Nộp trực tiếp tới Phòng HCNS, Công ty CP Đầu tư và Phát triển Thuận Thiên;
   Người nhận: Ông Đinh Văn Vịnh.
   Địa chỉ: Số 19 Tô Hiến Thành, Q. Hà Đông, Hà Nội
   Tel: 02433 554 415; Mobile: 0989 268 613
-  Hoặc hồ sơ gửi vào hòm thư điện tử: info@ttid.com.vn
 
5.3. THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ:  Từ ngày 8/10/2019  đến hết ngày 31/10/2019