THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG Vị trí: Nhân viên dịch vụ kỹ thuật

11:12 22/06/2021
980 Views
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Vị trí: Nhân viên dịch vụ kỹ thuật
 
Được thành lập từ năm 2009, TTID là công ty Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các thiết bị công nghiệp và giải pháp kỹ thuật của các hãng nổi tiếng đến từ EU, G7. Khách hàng của TTID trải dài khắp lãnh thổ Việt Nam và là các thành viên của hai tập đoàn EVN và PVN hoạt động trong lĩnh vực sản xuất Điện (khí và than), phân phối Điện, khai thác và chế biến các sản phẩm liên quan tới Dầu, Khí …
Với việc tăng cường hợp tác chuyên sâu với các nhà sản xuất danh tiếng nhằm cung cấp các thiết bị, giải pháp công nghệ tối ưu cho khách hàng, chúng tôi cần bổ sung thêm nguồn lực có tri thức và kinh nghiệm. Tại TTID, với bản sắc văn hoá riêng biệt, cầu thị trong hợp tác, kỷ luật trong tổ chức, chuyên nghiệp và sáng tạo trong công việc, chúng tôi luôn tự hào để chào đón các ứng viên tiềm năng cùng đồng hành, phát triển.
1.   Thông tin tuyển dụng
-    Vị trí tuyển dụng: Nhân viên dịch vụ kỹ thuật.
-    Phòng, ban: Phòng dịch vụ kỹ thuật.
-    Số lượng:  01 người (Nam).
-    Địa điểm làm việc: Số 19 Tô Hiến Thành, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội.
-    Lịch làm việc: Từ 8:00 đến 17:30, từ thứ 2 đến thứ 6. Nghỉ thứ 7, CN và các ngày Lễ theo Luật Việt Nam.
2.   Mô tả công việc cơ bản
-    Mục đích công việc: Triển khai hiệu quả các vấn đề kỹ thuật của các dự án và các gói thầu của công ty tham gia. Báo cáo kết quả cho Giám đốc kỹ thuật.
-    Kết hợp với phòng KD tư vấn đầy đủ, chính xác thông tin sản phẩm, công nghệ và giải pháp đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
-    Kết hợp với phòng KD lập hồ sơ đấu thầu: những phần liên quan đến kỹ thuật của sản phẩm và dịch vụ kỹ thuật trong những dự án được giao.
-    Hỗ trợ kỹ thuật cho phòng KD trong lĩnh vực điện, tự động hoá.
-    Tìm kiếm và làm việc với các nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ kỹ thuật phù hợp với khách hàng của công ty trong lĩnh vực điện, tự động hoá.
-    Lập và báo cáo kế hoạch làm việc hàng tuần.
-    Những công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
3.   Tiêu chí tuyển dụng
a.   Trình độ
-    Tốt nghiệp Đại học chính quy các chuyên ngành liên quan.
-    Ưu tiên: Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Điện và điện tử, điện tự động hoá.
b.   Kỹ năng, năng lực
-    Lập và triển khai kế hoạch làm việc khoa học và hiệu quả.
-    Kỹ năng: Khả năng giải quyết công việc; Khả năng thuyết phục; Khả năng ra quyết định.
-    Hiểu rõ các quy định, yêu cầu liên quan đến công việc; Hiểu rõ các kế hoạch làm việc của nhóm hoặc bộ phận; Có óc quan sát, nắm bắt, cập nhật, khai thác thông tin liên quan đến công việc.
-    Cầu thị, tiến thủ trong công việc và thành thục kỹ năng văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Outlook).
-    Kỹ năng giao tiếp tốt.
-    Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
-    Ưu tiên những người đã làm kỹ thuật viên trong các nhà máy công nghiệp: Điện, sắt thép, xi măng, khai khoáng.
-    Ưu tiên: Tiếng Anh trình độ B.
4.   Chế độ, phúc lợi
-    Lương: từ 10 đến 20 triệu đồng/tháng theo tiêu chí BSC và KPIs.
-    Thưởng hiệu quả kinh doanh trên doanh thu đạt được theo quy định công ty.
-    Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật Việt Nam.
-    Lương tháng thứ 13, thưởng Tết, thưởng hiệu quả sản xuất, kinh doanh.
-    Chế độ tham quan, nghỉ mát trong và ngoài nước, team building hàng năm (2 lần/năm).
-    Chế độ phụ cấp thâm niên: 150.000vnđ/tháng.
-    Chế độ ăn trưa, ăn chiều (50.000vnđ/ ngày).
-    Công tác phí trong nước: 250.000vnđ/ ngày; nước ngoài: 500.000vnđ/ ngày.
-    Các chế độ khác theo quy định của TTID.
5.   Phương thức gửi hồ sơ
a.   Nội dung hồ sơ
-    CV (Tiếng Việt và Tiếng Anh).
-    Sơ yếu lý lịch; Giấy khám sức khỏe (trong vòng 6 tháng).
-    Bản sao: hộ khẩu, CMND, Bằng Đại học và Bằng cấp khác.
-    Hồ sơ cần có đầy đủ thông tin vị trí ứng tuyển, thông tin cá nhân, thông tin liên hệ.
b.   Nơi nhận hồ sơ
-    Nộp trực tiếp tới Phòng HCNS, Công ty CP Đầu tư và Phát triển Thuận Thiên;
-    Người nhận: Mrs. Oanh.
-    Địa chỉ: Số 19 Tô Hiến Thành, Q. Hà Đông, Hà Nội
-    Tel: 02433 554 415; Mobile: 0979 49 79 34
-    Hoặc hồ sơ gửi vào hòm thư điện tử: info@ttid.com.vn
6.   Thời gian nhận hồ sơ:
-    Từ ngày 21/6/2021 đến hết ngày 21/7/2021