Tuyển dụng: Nhân viên Hành chính

07:18 23/11/2021
3.291 Views
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Vị trí: Nhân viên Hành chính
 
Được thành lập từ năm 2009, TTID là công ty Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các thiết bị công nghiệp và giải pháp kỹ thuật của các hãng nổi tiếng đến từ EU, G7. Khách hàng của TTID trải dài khắp lãnh thổ Việt Nam và là các thành viên của hai tập đoàn EVN và PVN hoạt động trong lĩnh vực sản xuất Điện (khí và than), phân phối Điện, khai thác và chế biến các sản phẩm liên quan tới Dầu, Khí ...
 
Với việc tăng cường hợp tác chuyên sâu với các nhà sản xuất danh tiếng nhằm cung cấp các thiết bị, giải pháp công nghệ tối ưu cho khách hàng, chúng tôi cần bổ sung thêm nguồn lực có tri thức và kinh nghiệm. Tại TTID, với bản sắc văn hoá riêng biệt, cầu thị trong hợp tác, kỷ luật trong tổ chức, chuyên nghiệp và sáng tạo trong công việc, chúng tôi luôn tự hào để chào đón các ứng viên tiềm năng cùng đồng hành, phát triển.
 
1. THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
-  Vị trí: Nhân viên Hành chính
-  Phòng, ban: Phòng Hành chính nhân sự

-  Số lượng: 01 người
-  Địa điểm làm việc: Số 19 Tô Hiến Thành, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội.
-  Lịch làm việc: Từ 8:00 đến 17:30; Từ thứ 2 - thứ 6 hàng tuần, nghỉ T7 và CN và Lễ theo Luật Việt Nam.
 
2. MÔ TẢ CHI TIẾT CÔNG VIỆC
-  Thực hiện công tác quản lý hành chính.
-  Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ.
-  Thực hiện công tác quản lý hệ thống thiết bị CNTT.
-  Quản lý việc sử dụng và bảo vệ các loại tài sản của Công ty, đảm bảo an ninh trật tự an toàn vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ trong Công ty.
-  Quản lý các phương tiện xe ôtô theo quy chế ban hành.
-  Quản lý kho hàng hóa.
-  Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
  
3. TIÊU CHÍ TUYỂN DỤNG

3.1. TIÊU CHÍ TRÌNH ĐỘ
-  Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành: Văn thư, Lưu trữ; Quản trị Văn phòng.
3.2. TIÊU CHÍ VỀ KỸ NĂNG, NĂNG LỰC
-  Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Outlook), biết sử dụng phần mềm kế toán kho là một lợi thế.
-  Trung thực, năng động, chịu được áp lực công việc, giao tiếp tốt.
-  Yêu cầu về kỹ năng: giải quyết công việc, khả năng thuyết phục, khả năng ra quyết định …
-  Nói rõ ràng, phát âm chuẩn.
-  Tiếng Anh trình độ A, ưu tiên biết tiếng Trung.
-  Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Nhân viên Hành chính Nhân sự.
-  Ưu tiên ứng viên Nữ.
 
4. CHẾ ĐỘ VÀ PHÚC LỢI
 
-  Lương: từ 8 đến 10 triệu đồng.
-  Thưởng hiệu quả kinh doanh theo tiêu chí BSC và KPIs.
-  Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật Việt Nam.
-  Lương tháng thứ 13, thưởng Tết, thưởng hiệu quả sản xuất, kinh doanh.
-  Chế độ tham quan, nghỉ mát trong và ngoài nước, team building hàng năm.
-  Chế độ ăn trưa, ăn chiều.
-  Các chế độ khác theo quy định của TTID.
 
5. PHƯƠNG THỨC GỬI HỒ SƠ DỰ TUYỂN

5.1. NỘI DUNG HỒ SƠ

-  CV (Tiếng Việt và Tiếng Anh).
-  Sơ yếu lý lịch; Giấy khám sức khỏe (trong vòng 6 tháng).
-  Bản sao: hộ khẩu, CMND, Bằng Đại học và Bằng cấp khác.
-  Hồ sơ cần có đầy đủ thông tin vị trí ứng tuyển, thông tin cá nhân, thông tin liên hệ.

5.2. NƠI NHẬN HỒ SƠ 
-  Nộp trực tiếp tới Phòng HCNS, Công ty CP Đầu tư và Phát triển Thuận Thiên;
   Người nhận: Miss Vui.
   Địa chỉ: Số 19 Tô Hiến Thành, Q. Hà Đông, Hà Nội
   Tel: 02433 554 415; Mobile: 0366 170 597
-  Hoặc hồ sơ gửi vào hòm thư điện tử: info@ttid.com.vn

5.3. THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ:  Từ ngày 20/11/2021 đến hết ngày 30/11/2021