Tổ chức chương trình thăm quan du lịch cho cán bộ công nhân viên năm 2019

11:05 21/08/2019
1.098 Views
Tổ chức chương trình thăm quan du lịch cho cán bộ công nhân viên năm 2019

Ngày 14/8 – 17/8/2019, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thuận Thiên (TTID) đã tổ chức chương trình thăm quan du lịch cho cán bộ công nhân viên tại Đảo Cô Tô, huyện Đảo Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh. Tham gia Chương trình có Ban Giám Đốc cùng toàn thể cán bộ công nhân viên (cùng gia đình) đang làm việc tại TTID.

Du lịch – Tham quan – Nghỉ mát luôn là một trong những hoạt động được TTID quan tâm hàng đầu và tổ chức thường xuyên cho tập thể Cán bộ nhân viên công ty. Ngoài mục đích gắn kết và khích lệ tinh thần, các hoạt động du lịch, tham quan, nghỉ mát còn là lời cảm ơn của Ban lãnh đạo dành cho những nỗ lực làm việc và cống hiến không ngừng nghỉ của con người TTID trong suốt một năm qua.

Chiều ngày 14/8/2017, CBNV công ty TTID đã có mặt tại bãi biển Hồng Vàn xinh đẹp sau nhiều giờ di chuyển để tham gia buổi Teambuilding hết sức vui vẻ và ý nghĩa với chủ đề: “Chơi để làm việc – Làm việc để thành công”
 

Tiết trời nắng nóng cũng không hề ảnh hưởng đến tinh thần của nhân viên công ty. Trước khi bắt đầu các hoạt động chính của chương trình, CBNV TTID đã tập trung tại khu vực sân khấu và tập hợp thành 2 đội chơi bao gồm: đội “Vàng” và đội “Đỏ” để bước vào phần hoạt động nhóm, phần đóng vai trò xương sống trong một chương trình Teambuilding. Với cơ cấu nhân sự trẻ tuổi và nhiệt tình cả 2 đội chơi đã thể hiện các phần thi vô cùng hăng hái và tự tin góp phần đẩy không khí của chương trình lên cao.
 
 
 
 
 

Một số hình ảnh của chương trình:
 

 
 


Cô Tô, 14 - 17/8/2019
Tin Tức Liên quan