TRAO YÊU THƯƠNG VỚI CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN “VUI TẾT SIÊU NHÂN” XUÂN QUÝ MÃO 2023

11:25 19/01/2023
278 Views
Đã thành thông lệ, vào những dịp đầu năm mới, Công ty CP Đầu tư và Phát triển Thuận Thiên (TTID) tổ chức thực hiện các chương trình thiện nguyện để chia sẻ và giúp đỡ những hoàn cảnh éo le, nhằm tiếp thêm động lực, niềm tin cho những mảnh đời thiếu may mắn trong cuộc sống, đặc biệt là trẻ em.
 
Chương trình thiện nguyện năm 2023 là sự tiếp nối của chương trình “Tết cho Siêu nhân Xuân Tân Sửu 2021”. Năm nay, chương trình “Vui tết Siêu nhân Xuân Quý Mão 2023” được tổ chức tại tỉnh Hà Nam vào ngày 01/01/2023 trong không khí Xuân về thực sự là món quà ấm áp tình thương dành tặng cho các Gia đình có con không may mắc phải căn bệnh bại não.
Ông Nguyễn Cảnh Hợp - Phó Giám đốc và CBNV Công ty trao quà cho các bé trong Hội Gia đình trẻ em bại não Việt Nam (CPFAV) - Chi hội tỉnh Hà Nam
 
 
Đại diện Hội Gia đình trẻ em bại não Việt Nam (CPFAV) - Chi hội tỉnh Hà Nam tặng hoa và gửi lời cảm ơn TTID

Đây là một hoạt động xã hội đầy ý nghĩa của TTID dành cho các bé trong Hội Gia đình trẻ em bại não Việt Nam (CPFAV), để giúp cho các cháu được tham gia vui chơi, được hòa nhập xã hội như mọi trẻ em bình thường khác.
 
Hội Gia đình trẻ bại não Việt Nam (CPFAV) được thành lập trên cơ sở Câu lạc bộ Gia đình siêu nhân, chính thức hoạt động từ năm 2017. Hiện nay, CPFAV là một cộng đồng lớn, có uy tín với gần 3.000 thành viên là cha mẹ có con bị bại não và hơn 2.000 trẻ bại não trên khắp cả nước. CPFAV đang thực hiện sứ mệnh nâng cao nhận thức cho xã hội về chứng bại não, là diễn đàn chia sẻ kiến thức, nâng cao năng lực cho cha mẹ về chăm sóc và trị liệu cho trẻ bại não. CPFAV là nơi giúp đỡ các gia đình và kết nối những tấm lòng nhân ái trong xã hội hướng đến mục tiêu “cải thiện chất lượng cuộc sống và hòa nhập xã hội cho trẻ bại não”.
 
Đúng như câu châm ngôn “Những gì xuất phát từ trái tim sẽ động đến trái tim”, với trách nhiệm và sự sẻ chia cùng cộng đồng, chương trình “Vui tết siêu nhân Xuân Quý Mão 2023” do Công ty CP Đầu tư và Phát triển Thuận Thiên kết hợp với Hội Gia đình trẻ bại não Việt Nam (CPFAV) - Chi hội tỉnh Hà Nam đã diễn ra tốt đẹp trong không khí trang trọng, đầm ấm của mùa Xuân. Tất cả các đại biểu tham dự buổi lễ trao yêu thương đều cảm nhận được ý nghĩa cao cả của chương trình, tình yêu thương cộng đồng đã thực sự được lan tỏa. Trong tiết trời giá lạnh của những ngày cuối mùa đông, tấm lòng nhân hậu cùng nghĩa cử cao đẹp của những người luôn biết quan tâm tới những hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng đã giúp Hội Gia đình trẻ bại não - Chi hội tỉnh Hà Nam cảm thấy như được tiếp thêm động lực để vượt lên mọi khó khăn thách thức.

Chương trình “Vui tết Siêu nhân” thực sự là một chương trình thiện nguyện giàu chất nhân văn đã được tổ chức thành công trước thềm năm mới Quý Mão 2023.
Tin Tức Liên quan